การรับผลิตอาหารเสริมทั่วโลก

รับผลิตอาหารเสริม นับตั้งแต่สมัยโบราณผู้คนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้วยเหตุผลหลายประการ ในประเทศจีนโบราณผู้คนเชื่อว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสามารถส่งเสริมสุขภาพที่ดีและในเวลาเดียวกันรักษาโรคบางชนิด อาหารเสริมเหล่านี้ทำมาจากสมุนไพรธรรมชาติและสารสกัดจากชิ้นส่วนของสัตว์ นอกเหนือจากจีนโบราณแล้วผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากพืชสมุนไพรและพืชสมุนไพรยังใช้กันอย่างแพร่หลายในอียิปต์ทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและอารยธรรมอินเดียในอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ มีความปลอดภัยที่จะสมมติว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติในช่วงสมัยโบราณค่อนข้างแพร่หลายมาก วันนี้อาหารเสริมจะง่ายต่อการได้รับและพวกเขามาในสูตรต่างๆและบรรจุภัณฑ์ คุณสามารถหาขวดอาหารเสริมในร้านขายยาหรือร้านสะดวกซื้อในท้องถิ่นได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้คุณยังสามารถหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จำหน่ายได้ทางออนไลน์ เหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้การบริโภคอาหารเสริมมีการเติบโตขึ้นอย่างมากทั่วโลก

ผู้บริโภคชั้นนำด้านอาหารเสริม รับผลิตอาหารเสริม

เนื่องจากความเสี่ยงที่เกิดจากการโฆษณาขนาดใหญ่กำลังซื้อที่แข็งแกร่งขึ้นและการเข้าถึงข้อมูลด้านสุขภาพขั้นสูงคุณอาจคาดได้ว่าคนในประเทศอุตสาหกรรมขั้นสูงจะเป็นผู้บริโภคชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ อย่างไรก็ตามข้อสันนิษฐานดังกล่าวไม่ถูกต้องเนื่องจากชาวเอเชียยังคงเป็นผู้บริโภคชั้นนำของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความชุกของการบริโภคอาหารเสริมในประเทศไทยและจีนสูงมาก คนส่วนใหญ่ของไทยยกตัวอย่างเช่นทานอาหารเสริมเป็นประจำโดยเฉพาะวิตามินและ nutraceutical ที่ระบุไว้สำหรับการลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตามในประเทศจีนรูปแบบตะวันออกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นที่นิยมมากขึ้นกว่ายาอาหารตะวันตกที่ผลิต ความชุกของการใช้อาหารเสริมในภูมิภาคนี้เป็นผลมาจากความชื่นชอบของชาวเอเชียในการเยียวยาพื้นบ้าน เนื่องจากคนทั่วไปนิยมรับประทานยาสมุนไพรพวกเขาจึงรู้สึกสบายในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมัยใหม่

การรับผลิตเสริมอาหารเพื่อสุขภาพ

ในบรรดาประเทศตะวันตกสหรัฐอเมริกาเป็นผู้บริโภคชั้นนำด้านโภชนาการ nutraceutical อย่างไรก็ตามการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ในสหรัฐเกิดขึ้นเฉพาะช่วงกลางถึงปลายศตวรรษที่ 20 การผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและอาหารเสริมในช่วงเวลาดังกล่าวเร่งขึ้น มันถูกผลักดันจากการโฆษณาความมั่งคั่งของพลเมืองและความต้องการที่เกิดขึ้นใหม่เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและพอดีกับโลกสมัยใหม่ การบริโภคอาหารเสริมประจำวันของคนในยุโรปค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับปริมาณที่บริโภคในประเทศสหรัฐอเมริกา ชาวกรีกไม่ค่อยใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิตขึ้น นี้สามารถตรวจสอบกลับไปความเชื่อของชาวกรีกโบราณว่าสุขภาพที่ดีจะได้รับจากการออกกำลังกายและกีฬา ในส่วนอื่น ๆ ของโลกการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นที่นิยมมาก ในญี่ปุ่นคนมักนิยมบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติเพื่ออายุยืน ในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์มีความต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยเฉพาะอย่างยิ่งรับผลิตอาหารเสริมที่สามารถช่วยลดน้ำหนักได้

Posted in: Uncategorized

Comments are closed.