วิธีการเลือกสั่งผลิตเสื้อโปโล

สั่งผลิตเสื้อโปโล เสื้อโปโลคือเสื้อโปโลเป็นเสื้อโปโล หรือมันคืออะไร เมื่อคุณซื้อเสื้อโปโลส่งเสริมการขายเป็นรายการทางการตลาดหรือการสร้างแบรนด์ให้กับ บริษัท ของคุณมีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจเลือก ต่อไปนี้เป็นวิธีเบื้องต้นในการเลือกและสั่งซื้อเสื้อโปโลส่งเสริมการขายสำหรับธุรกิจของคุณ ใครจะใส่เสื้อโปโลส่งเสริมการขายของคุณบ่อยแค่ไหนและนานเท่าไหร่ หากคุณสั่งซื้อเสื้อโปโลส่งเสริมการขายสำหรับงานและพนักงานของคุณคุณสามารถซื้อเสื้อโปโลราคาถูกและคุณภาพต่ำกว่าได้หากคุณตั้งใจให้เสื้อเชิ้ตเป็นเครื่องแบบประจำวันของพนักงาน ในทำนองเดียวกันหากคุณมอบเสื้อโปโลส่งเสริมการขายให้กับคู่แข่งในกิจกรรมการกุศลการตีกอล์ฟคุณภาพจะเป็นสิ่งสำคัญ แม้ว่าคุณควรเลือกใช้คุณภาพสูงสุดที่งบประมาณของคุณอนุญาต แต่ก็มีหลายครั้งที่คุณภาพอาจพิจารณาได้น้อยกว่าราคา มีเสื้อโปโลหลายแบบให้เลือกและแต่ละภาพมีภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับ บริษัท และผลิตภัณฑ์ของคุณ เสื้อสตรีที่มีรูปร่างโค้งมนในสองสีอาจเป็นรายการส่งเสริมการขายที่เหมาะสำหรับการจัดงาน แต่จะดูสปอร์ตเกินไปที่จะใช้เป็นเครื่องแบบบนชั้นขาย โปรดจำไว้ว่าภาพที่คุณต้องการเป็นตัวแทนของ บริษัท ของคุณเมื่อเลือกรูปแบบของเสื้อโปโลส่งเสริมการขายที่คุณจะซื้อ

พิจารณาต้นทุนการสั่งผลิตเสื้อโปโล

ราคาสุดท้ายของเสื้อโปโลของคุณจะขึ้นอยู่กับราคาฐานของเสื้อรวมถึงค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการพิมพ์และการปรับแต่ง แคตตาล็อกของขวัญส่งเสริมการขายจำนวนมากรวมถึงค่าใช้จ่ายในการพิมพ์โลโก้ของคุณในสีเดียวและในที่เดียวในราคาฐานของพวกเขา แต่ให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบรายละเอียด นอกจากนี้มักจะมีค่าใช้จ่ายการตั้งค่าสำหรับการสั่งซื้อของคุณสำหรับแต่ละสีที่จะใช้ในการพิมพ์ อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับบรรจุภัณฑ์ส่วนบุคคลและสำหรับกระบวนการพิเศษ วิธีที่ดีที่สุดที่จะแน่ใจได้ว่าต้นทุนคือการตัดสินใจว่าคุณต้องการอะไรจากนั้นขอใบเสนอราคาจากซัพพลายเออร์

มีสามตำแหน่งมาตรฐานสำหรับการพิมพ์บนเสื้อโปโลส่งเสริมการขาย ที่พบมากที่สุดคือที่หน้าอกด้านซ้ายซึ่งกระเป๋าจะเป็นถ้าเสื้อมีกระเป๋า พื้นที่การพิมพ์โดยทั่วไปประมาณ 125 มม. โดย 75 มม. ขนาดของกระเป๋าเสื้อ พื้นที่ที่สองที่อาจพิมพ์เป็นแขนขวาหรือซ้าย พื้นที่สุดท้ายที่บางครั้งพิมพ์อยู่บนไหล่ด้านหลัง หากคุณกำลังมองหาสั่งผลิตเสื้อโปโล โปรโมชั่นหรือรายการเสื้อผ้าส่งเสริมการขายอื่น ๆ สำหรับธุรกิจของคุณคุณจะพบกับพวกเขามากมายออนไลน์ อย่าลังเลที่จะเรียกดูรายการที่เลือกจากนั้นติดต่อผู้จัดการบัญชีที่มีประสบการณ์เพื่อขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับการสั่งซื้อของคุณ

Posted in: สั่งผลิตเสื้อโปโล, โรงงานผลิตเสื้อ

Comments are closed.