ถุงพลาสติกแบบกำหนดเอง วิธีที่สะดวกในการสร้างแบรนด์ของคุณ

คุณควรพิจารณาใช้ถุงพลาสติกแบบกำหนดเองเพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจของคุณเมื่อใด มีคำถามพื้นฐานที่คุณควรถามก่อนที่จะตัดสินใจ ประการแรกลูกค้าของคุณรู้สึกว่าจำเป็นต้องใช้กระเป๋าผู้ให้บริการเมื่อซื้อสินค้าจากคุณหรือไม่ ให้เราคิดว่าคุณจัดหาแร่เหล็กให้กับผู้ที่ต้องการเดียวกัน ลูกค้าหลายรายร้องขอให้คุณห่อแร่เหล็กในถุงพลาสติกหรือไม่? แม้ผู้ซื้อสินแร่เหล็กรายเล็กที่สุดจะซื้อในหลายร้อยกิโลกรัม ในสถานการณ์ดังกล่าวการใช้ถุงที่มีการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อส่งเสริมธุรกิจของคุณไม่ใช่ความคิดที่ดี อย่างไรก็ตามถ้าคุณเป็นเจ้าของร้านขายของชำหรือซุปเปอร์มาร์เก็ต ตอนนี้สิ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญไม่ได้หรือไม่

ถุงพลาสติกอาจถูกและวิพากษ์วิจารณ์

แต่ไม่มีการปฏิเสธว่าพวกเขาจะสะดวกในการใช้ ในสถานการณ์เช่นนี้การมีโลโก้ของ บริษัท พร้อมกับชื่อและคำขวัญที่พิมพ์ลงบนถุงพลาสติกจะช่วยเพิ่มการจดจำแบรนด์ของธุรกิจของคุณได้เป็นอย่างดีการเรียกเก็บเงินจากลูกค้าของคุณสำหรับกระเป๋าที่คุณนำเสนอจะเป็นเรื่องยากมาก ถือเป็นส่วนหนึ่งของมารยาททางธุรกิจที่ทันสมัยสำหรับเจ้าของร้านหรือเจ้าของร้านเพื่อเสนอถุงฟรี ถ้าคุณต้องการสร้างรายได้จากการขายถุงพลาสติกที่กำหนดเองของคุณคุณควรเลือกใช้แนวคิดใหม่แทนการทดลองและทดสอบไอเดียเกี่ยวกับกระเป๋าขนส่ง

คุณสามารถทำข้อตกลงกับบุคคลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณเพื่อซื้อถุงจากคุณและนำเสนอบริการดังกล่าวให้กับลูกค้าของตน ในการแลกเปลี่ยนคุณสามารถใช้การเข้าถึงที่มีขนาดใหญ่ขึ้นหรือมูลค่าการซื้อขายที่สูงขึ้นเพื่อช่วยให้พวกเขาเพิ่มผลกำไรได้ วิธีนี้จะช่วยให้คุณสามารถแจกจ่ายถุงพลาสติกราคาถูกของคุณแม้แต่กับบุคคลที่ไม่ใช่ลูกค้าของคุณ วัตถุประสงค์พื้นฐานของการส่งเสริมธุรกิจคือการระบุลูกค้าที่ไม่ใช่และเปลี่ยนเป็นลูกค้า นี้จะเป็นไปไม่ได้ถ้าคุณยังคงแจกจ่ายถุงพลาสติกที่กำหนดเองให้กับลูกค้าของคุณเพียงอย่างเดียว ดังนั้นเป็นนวัตกรรมเพื่อเพิ่มการมองเห็นแบรนด์ของคุณไปยังส่วนที่ใหญ่ที่สุดของผู้ที่สร้างฐานลูกค้าของคุณ

หากธุรกิจของคุณลงทะเบียนลูกค้าเป็นพัน ๆ

รายในหนึ่งสัปดาห์มีโอกาสสูงมากที่คุณจะใช้ถุงพลาสติกหลายพันถุงสำหรับธุรกิจของคุณ แทนที่จะได้รับกระเป๋าขนส่งสามัญและปรับแต่งแบบเดียวกันทำไมไม่เลือกใช้ถุงพลาสติกที่กำหนดเองจากผู้ให้บริการรายเดียว คุณสามารถหาผู้ให้บริการที่ดีที่สุดในเวิลด์ไวด์เว็บ สิ่งที่คุณต้องทำคือระบุความหนาของถุงพลาสติก

ระบุข้อความและให้คำแนะนำอื่น ๆ เมื่อดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วผู้ให้บริการจะดำเนินการตามคำแนะนำและจัดหาผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปสำหรับการประเมินและการใช้งานของคุณสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการใช้ถุงพลาสติกที่กำหนดเองคือการรับรู้แบรนด์ของ บริษัท ของคุณเพิ่มขึ้นด้วยถุงพลาสติกแต่ละใบที่มีการแจกจ่าย หากคุณปรับปรุงขั้นตอนการสั่งซื้อและแจกจ่ายถุงเหล่านี้คุณจะพบว่าผู้คนจำนวนมากรู้จักแบรนด์ของคุณและกลายเป็นลูกค้าของคุณ

 

Posted in: สินค้า

Comments are closed.