ของเล่นเสริมพัฒนาการเป็นเวลา 5 ปีแรก

พ่อแม่ครั้งแรกมักไม่แน่ใจเกี่ยวกับพัฒนาการของลูก พวกเขาไม่ค่อยแน่ใจเสมอว่าจะสนับสนุนการเติบโตของบุตรหลานในหลายพื้นที่ที่ต้องการคำแนะนำที่อ่อนโยน นั่นเป็นเหตุผลที่ของเล่นพัฒนาการอาจเป็นประโยชน์ในช่วงห้าปีแรกของชีวิตเด็ก ก่อนที่พวกเขาจะไปโรงเรียนและเรียนรู้พวกเขาต้องเรียนรู้ขั้นพื้นฐานของชีวิตหนุ่มสาว จากการรวบรวมข้อมูลและเดินไปพูดและนับทักษะทางสังคมและมอเตอร์และในที่สุดการอ่านและการฟังเด็กมีหลายสิ่งที่จะเรียนรู้ ผู้ปกครองสามารถช่วยให้พวกเขาเรียนรู้ทักษะเหล่านี้ด้วยความช่วยเหลือของของเล่นเสริมพัฒนาการและการศึกษาและพัฒนาการ

ของเล่นเสริมพัฒนาการมีหลายสิ่งหลายอย่าง

ที่ต้องเรียนรู้ทักษะด้านภาพเสียงและสัมผัสและทักษะทางกายภาพและทางกายภาพที่ดีของเล่นเสริมพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กเล็กเพื่อพัฒนาทักษะด้านภาพเสียงและสัมผัสของพวกเขาคือของเล่นนุ่ม ๆ ที่มีหน้าปัดและสายรัดและแพทช์ งูกับระฆังและหนังสือที่มีสีสันสดใสและรูปร่างและเส้นหนาเมื่อเด็กอายุมากขึ้นและต้องการย้ายของเล่นเช่นเสื่อเล่นกับระฆังและแผ่นรองพื้นและของเล่นแขวนที่ดีในการพัฒนากลิ้งและโลภ วอล์กเกอร์และจัมเปอร์เหมาะสำหรับการเสริมสร้างความแข็งแรงของขาและความสมดุล

ในปีที่สองเด็กเรียนรู้ที่จะเดินและพูดคุยและพัฒนาทักษะยนต์ที่สูงขึ้นด้วยมือและเท้าลูกเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเด็กอายุสองขวบที่จะเตะและผลักดันไปรอบ ๆ  เหมาะสำหรับการดึงและผลักดัน บล็อกเหมาะสำหรับวางซ้อนและอาคาร พลั่วจะช่วยให้พวกเขาค้นพบทรายและดิน ของเล่นเสริมพัฒนาการและตารางน้ำเป็นสิ่งล้ำค่าในฤดูร้อนเด็กสองขวบชอบฟังเรื่องราวและเพลงจากหนังสือและจะได้เห็นรายละเอียดปลีกย่อยในภาพและสี

เมื่อโตขึ้นความสามารถในการแสร้งทำเป็น

ของเล่นเสริมพัฒนาการและใช้จินตนาการของพวกเขาเริ่มพัฒนาขึ้นอย่างแท้จริง แบรนด์ต่างๆเช่น เหมาะสำหรับของเล่นที่ให้อุปกรณ์ประกอบฉากและบทบาทเด็กอายุ 3 ขวบสามารถเก็บดินสอหรือดินสอสีได้ดีและจะชอบการเขียนลวก ๆ และวาดบนกระดาษและกระดานชอล์ก เด็กหญิงอายุ 3 ขวบก็เริ่มลอกเลียนแบบพ่อกับแม่และอาจชอบใช้โทรศัพท์หรือรถเข็นของเล่นหรือขับรถหรือใส่ของลงในถุงหรือตะกร้าเด็กชายวัย 3 ขวบชอบยุ่งอยู่กับสวนหรือที่ชายหาดด้วยพลั่วและถังเด็กวัยสี่ขวบมีความชำนาญในหลายด้านเช่นการเดินวิ่งกระโดดและการเต้น

พวกเขาจะสนุกกับเกมบอลและเกมประตูเช่นหลุมทรายและสระน้ำลุยน้ำและสปริงเกอร์ เด็กสี่คนชอบที่จะแต่งตัวและเล่นตัวละครที่ชื่นชอบหรือสถานการณ์ของพวกเขาเพื่อให้เครื่องแต่งกายที่เรียบง่ายและของเล่นเสริมพัฒนาการเด็กบางอย่างจะส่งเสริมให้มีบทบาทมาก เด็กอายุสี่ขวบอาจชอบใช้เครื่องดนตรีในการเล่นเพลงโปรดของพวกเขา พวกเขาชอบที่จะเป่าฟองอากาศและได้รับน้อยที่มีความซับซ้อนมากขึ้นในกิจกรรมงานฝีมือของพวกเขา อาจให้กรรไกรด้านความปลอดภัยกาวและแวววาวจะช่วยให้พลังความคิดสร้างสรรค์บางอย่างสามารถไหลไปได้

Posted in: สินค้า

Comments are closed.