สิ่งที่นักท่องเที่ยวควรรู้ก่อนซื้อกระเป๋าเดินทาง

กุญแจสำคัญในการเดินทางที่ปลอดภัยคือการเดินทางด้วยแสง หากคุณเดินทางด้วยแสงคุณสามารถเก็บสัมภาระไว้ในกระท่อมกับคุณได้ มาตรการรักษาความปลอดภัยสำหรับกระเป๋าเดินทางรวมถึงการใส่ชื่อและที่อยู่ของคุณภายในสัมภาระแต่ละชิ้นในแท็กเหตุการณ์แยกออกจากกระเป๋าเดินทางของคุณ ในฐานะมาตรการรักษาความปลอดภัยกระเป๋าเพิ่มเติมให้ใช้เทปพลาสติกหรือไนล่อนเพื่อห่อสัมภาระของคุณให้สมบูรณ์เพื่อป้องกันไม่ให้มันถูกเปิดโดยบังเอิญเมื่อผู้ปฏิบัติงานสัมภาระลดลง

มาตรการรักษาความปลอดภัยที่สำคัญที่สุด

การยกเลิกการล็อคชุดค่าผสมจากชุดโรงงาน เพื่อความต้องการของคุณ สำหรับกระเป๋าเดินทางที่มีระบบล็อคหลายชุดให้ตั้งค่าชุดค่าผสมต่างๆในแต่ละล็อคเพื่อแยกเลขสุ่ม สำหรับกระเป๋าเอกสารที่มีชุดล็อคแบบเดี่ยวให้ตั้งล็อคกระเป๋าแต่ละชิ้นที่มีชุดค่าผสมต่างกัน การป้องกันจะดีกว่าการรักษา สุภาษิตโบราณนี้ทำให้รู้สึกอุดมสมบูรณ์ ถ้าคุณกำลังเดินทางไปต่างประเทศวางแผนที่จะแต่งตัวเป็นไม่เด่นชัดและผสมผสานกับสภาพแวดล้อมในท้องถิ่นที่คุณจะไป ซึ่งจะทำให้คุณปรากฏเป็นผู้ให้เช่าของเป้าหมาย

มีเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับการโจรกรรมกระเป๋าจึงหลีกเลี่ยงการปรากฏตัวของความมั่งคั่งทั้งหมดเพื่อลดความเสี่ยง พิจารณาทิ้งเครื่องประดับที่บ้าน โปรดทราบว่าเครื่องประดับเป็นเป้าหมายที่น่าสนใจสำหรับผู้ขโมย พิจารณาการได้รับเงินตราต่างประเทศจำนวนเล็กน้อยก่อนออกจากบ้าน นี่ไม่ใช่ล่องเรือ ทำไมล่อโชคชะตา สำหรับการเดินทางระยะสั้นให้หลีกเลี่ยงกระเป๋าเดินทางส่วนเกินและเดินทางด้วยกระเป๋าถือขนาดเล็ก

กระเป๋าเดินทางจะไม่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง

คุณสามารถลดภัยคุกคามที่อาจเป็นไปได้เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับกระเป๋าเดินทางได้โดยการเดินทางไปตรวจสอบกระเป๋าเดินทางที่มีน้ำหนักเบาและปลอดภัย เนื่องจากมีความเป็นไปได้ที่กระเป๋าของคุณอาจถูกใส่ผิดหรือสูญหายการบรรจุเสื้อผ้าในกระเป๋าถือหรือกระเป๋าถือของคุณเป็นไปในทางตรรกะ ฉันมักจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างน้อยหนึ่งชุดในกระเป๋าเดินทางของฉัน; และคุณควรเกินไป ล็อคกระเป๋าเหล่านั้นที่คุณตรวจสอบผ่านไปยังปลายทางของคุณ

ชุดกระเป๋าเดินทางมีให้เลือกหลากหลายรูปทรงรูปแบบคุณภาพและชื่อแบรนด์ ราคาและรูปแบบการออกแบบแตกต่างกันไป มันมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ดีบางอย่างเช่นน้ำหนักเบาดูดซับแรงกระแทกและทนน้ำ คุณสมบัติเหล่านี้ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับวัสดุที่มีกระเป๋าเดินทางทำมาจาก มีชุดที่ออกแบบตามความต้องการของนักท่องเที่ยว ชุดบางชุดเหมาะสำหรับนักเดินทางเพื่อพักผ่อน ชุดอื่น ๆ บางส่วนพบการใช้งานสำหรับนักธุรกิจ มีแม้กระทั่งชุดเดินทางระหว่างประเทศที่มีคุณภาพดีขึ้นและการออกแบบที่น่าสนใจ

มีบางประเด็นที่ต้องพิจารณาในขณะที่ซื้อชุดกระเป๋าที่ดี สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความคล่องตัวซึ่งสามารถทำได้โดยใช้ล้อด้านล่างของกระเป๋าเดินทางราคาถูก ด้วยคุณลักษณะนี้ผู้เดินทางไม่จำเป็นต้องพกกระเป๋าเดินทางที่สนามบินโรงแรมและที่จอดรถ สิ่งถัดไปเกี่ยวกับชุดกระเป๋าคือความยืดหยุ่น คุณลักษณะนี้มีความสำคัญเนื่องจากช่วยให้คุณสามารถเก็บสัมภาระได้ง่ายภายใต้เบาะรถหรือทิ้งลงในช่องเก็บของบนศีรษะ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.meowmam.com/

Posted in: สินค้า

Comments are closed.