สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการเลือกกระเป่าแบรนด์เนมมือสอง

ไม่ถือเป็นกระเป่าแบรนด์เนมมือสองทุกชิ้นที่ถือได้ว่าเป็นของจริง เป็นผู้เชี่ยวชาญในการแยกแยะระหว่างกระเป่าแบรนด์เนมมือสองแท้และของปลอม นักช็อปต่อรองหลายรายพยายามหวีผ่านเว็บไซต์ประมูลออนไลน์ต่างๆหรือโฆษณาย่อยสำหรับข้อเสนอพิเศษที่น่ากลัวเกี่ยวกับกระเป๋าถือของนักออกแบบ อย่างไรก็ตามมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีการกำหนดกฎพื้นฐานบางอย่างเกี่ยวกับวิธีพิจารณาว่าถุงแฟชั่นเป็นของจริงหรือไม่ ประเด็นสำคัญที่ควรทราบ ได้แก่

กระเป่าแบรนด์เนมมือสองผู้ขายมีภาพจริงและชัดเจนหรือไม่

ควรมีรูปถ่ายจริงจำนวนมากไม่ใช่รูปถ่ายหุ้นของกระเป๋าถือที่ออกแบบเพื่อจำหน่าย รูปภาพเหล่านี้ควรแสดงให้เห็นถึงสภาพที่แท้จริงของภาพภายนอกการตกแต่งภายในและแม้กระทั่งภาพระยะใกล้ ๆ ของรายละเอียดที่ซับซ้อนเช่นโลโก้ของดีไซน์เนอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพของแท็กระบุลักษณะและ  กระเป่าแบรนด์เนมมือสองหรือหมายเลขประจำตัวการตรวจสอบและ / หรือรหัสวันที่ หากจำเป็นค้นหาและเปรียบเทียบปัจจัยที่ระบุจากรูปภาพในเครื่องมือค้นหาออนไลน์เช่น

ความจริงทั่วไปที่ต้องรู้ก็คือกระเป๋าถือที่มีราคาแพงกว่าควรมีรูปของแท้มากขึ้นในรายการนี้ บัตรของแท้และถุงเก็บฝุ่นรวมถึงสิ่งสำคัญ แต่โปรดทราบว่าพวกเขาสามารถปลอมแปลงได้โดยง่าย เครื่องหมายระบุบนถุงมีความสำคัญมากขึ้น โปรดจำไว้ว่ากระเป่าแบรนด์เนมมือสองมักไม่รวมฝาปิดพลาสติกหรือกระดาษติดไว้หลังจากที่ซื้อมาจากร้านค้าปลีกแล้ว ส่วนใหญ่จะนำผ้าคลุมทั้งหมดออกหลังจากที่ผลิตภัณฑ์ออกจากที่เก็บ

ชื่อเสียงและบันทึกการติดตามของผู้ขายคืออะไร

ในบางครั้งผู้ขายอาจไม่มีประวัติที่กว้างขวางสำหรับการขาย แต่อย่างน้อยควรมีคะแนนความคิดเห็นในเชิงบวกสูงสำหรับการขายปลีกสินค้าที่เป็นของแท้ ร้านค้าปลีกออนไลน์ที่เป็นมืออาชีพที่เกิดขึ้นจริงควรมีทั้งข้อมูลประจำตัวที่สำคัญเหล่านี้ ตรวจสอบว่าได้ยืนยันประวัติการเข้าชมของตนเพื่อรับข้อเสนอแนะเชิงลบหรือเป็นกลางโดยการมองผ่านรายการหรือติดต่อกับผู้ซื้อก่อนหน้านี้เพื่อยืนยัน สัญญาณคงที่ของข้อเสนอแนะเชิงลบ / เป็นกลางหรือประวัติการขายที่ จำกัด มากมักเป็นสัญญาณเตือนสำหรับผู้ที่กระเป่าแบรนด์เนมมือสองที่ใช้แล้ว

รายละเอียดของกระเป่าแบรนด์เนมมือสองควรมีความชัดเจน

และปราศจากคำที่สะกดผิดและไม่มีข้อบกพร่องใด ๆ โทนของคำอธิบายควรรู้สึกค่อนข้างจริงใจและมีความสำคัญมากขึ้น คำอธิบายโบนัสจะเป็นขนาดที่แน่นอนของกระเป๋าเพื่อให้คุณสามารถทราบขนาดจริงก่อนซื้อ กระเป่าแบรนด์เนมมือสอง จำนวนมากที่ผู้ค้าปลีกระดับไฮเอนด์มีแนวโน้มที่จะเป็นสไตล์คลาสสิกหรือ ใช้เวลาสักครู่เพื่อค้นหาข้อมูลออนไลน์อย่างละเอียดผ่านทางเว็บไซต์อำนาจฟอรัมหรือแม้กระทั่งบล็อกกระเป่าแบรนด์เนมมือสอง แหล่งข้อมูลเหล่านี้มักประกอบด้วยที่เก็บของรูปแบบที่หายากเกษียณหรือยกเลิกเพื่อให้คุณลอดผ่าน เว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือสูงยังสามารถตรวจสอบความถูกต้องของกระเป๋าได้ด้วยการให้ภาพถ่ายแบบเรียลไทม์ หากมีความแตกต่างในด้านสีหรือการวัดมักพบเห็นได้และคุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันที

Posted in: สินค้า

Comments are closed.